Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Rolls

Chiếc coupe siêu sang của Rolls-Royce có giá lên đến 13 triệu USD, đắt nhất trong những xe mới từng ra mắt.

Tuần trước, Rolls-Royce đã cho cả thế giới thấy sự tài năng trong việc chế tạo ôtô bằng chiếc xe siêu sang có giá khoảng 13 triệu USD. Đây được xem là chiếc xe mới đắt nhất mọi thời đại, với thiết kế lấy cảm hứng từ du thuyền.

Mới đây, cánh săn ảnh đã ghi lại hình ảnh chiếc xe lăn bánh trên con đường nối liền giữa Pháp và Anh. Danh tính khách hàng sở hữu chiếc Rolls-Royce độc nhất vô nhị này không được công bố.

Tuy nhiên, người sẵn sàng chi số tiền lớn đến như vậy chắc chắn phải rất đam mê những mẫu xe của Rolls-Royce.

Dự án này được Rolls-Royce khởi động từ năm 2013 và chính thức giới thiệu bản thương mại vào tuần trước. Dù thiết kế của chiếc xe gây nhiều tranh cãi, không thể phủ nhận sự cầu kỳ và tinh tế của Rolls-Royce khi chắp bút thiết kế Sweptail.

Không chỉ sở hữu thiết kế không đụng hàng, nổi bật khi xuất hiện trên phố, Sweptail cũng được trang bị những thứ tốt nhất có thể từ Rolls-Royce. Chủ sở hữu chiếc xe sẵn sàng bỏ 13 triệu USD để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất từ bên trong cabin, chứ không phải một cỗ máy đầy tốc độ như nhiều siêu xe hàng đầu hiện nay. 

Theo Duy Hải (Tri Thức Trực Tuyến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Doanh nghiệp nhỏ lo `cửa` nhập ôtô về Việt Nam ngày càng hẹp

Nếu không thỏa mãn được điều kiện bảo hành, bảo dưỡng, triệu hồi xe..., doanh nghiệp sẽ bị thu hồi hoặc không được cấp giấy phép kinh doanh ...