Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Honda Hàn Quốc xin lỗi khách hàng vì CR

Đích thân giám đốc điều hành Honda xin lỗi khách hàng Hàn Quốc vì lỗi rỉ sét trên dòng xe CR-V mới.

Honda Han Quoc xin loi khach hang vi CR-V hinh anh 1

Honda xin lỗi khách hàng Hàn Quốc vì lỗi rỉ sét trên dòng CR-V mới. Ảnh: Motortrend.

Hãng xe Nhật Bản bắt đầu chú ý tới vấn đề này khi nhận được một số khiếu nại từ phía người tiêu dùng vào tháng 8, vì chiếc CR-V của họ bị rỉ sét ở một số bộ phận. Sau đợt kiểm tra đầu tiên, kết luận sơ bộ của Honda là do bộ gá kẹp bị ăn mòn bên trong bảng điều khiển trên những chiếc CR-V phân phối từ tháng 5.

Phía hãng cho biết họ cần thêm thời gian điều tra kỹ lưỡng để tìm nguyên nhân chính xác, và nhấn mạnh rằng rỉ sét không ảnh hưởng đến chiếc xe cũng như chất lượng không khí bên trong khoang cabin.

Honda Hàn Quốc thông báo sửa chữa miễn phí cho những chiếc xe bị lỗi tại trung tâm dịch vụ của hãng trên toàn quốc từ 22/8. Không chỉ CR-V, cả dòng Accord và Civic đều được miễn phí tẩy rỉ sét trong thời gian bảo hành.

Honda giới thiệu CR-V tại Hàn Quốc từ tháng 3/2017. CR-V là một trong những dòng xe bán chạy nhất của Honda toàn cầu, với số lượng đã bán 8,7 triệu xe tại 160 quốc gia kể từ năm 1995. Tính đến hết tháng 3, doanh số CR-V tại Hàn Quốc là 20.515 xe.

Theo P.Cường (Tri Thức Trực Tuyến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Doanh nghiệp nhỏ lo `cửa` nhập ôtô về Việt Nam ngày càng hẹp

Nếu không thỏa mãn được điều kiện bảo hành, bảo dưỡng, triệu hồi xe..., doanh nghiệp sẽ bị thu hồi hoặc không được cấp giấy phép kinh doanh ...